Truyện Người Lớn Bạn vợ P8

Phân 8

Tôi giật mình tỉnh giấc, nhìn đồng hồ thì đã gần 6h chiều. Quay sang bên cạnh. Phương vẫn trần truồng ngủ say. Hơi thở nàng đều đặn làm đôi ngực trần phập phồng thật gợi cảm. Những sợi tóc lòa xõa sau một trận ái ân, gương mặt ửng hồng cứ cuốn lấy tôi. Nhìn xuống dưới, chiếc eo thon, bộ mông căng tròn mà tôi từng ao ước. vùng tam giác đen bí ẩn giờ đã ướt sũng, hai bên đùi non của nang còn nguyên vệt tinh trùng của tôi lúc nãy trào ra và dính vào tạo thành hai vệt dài. Tôi dụi mặt vào tóc và ngực nàng hít mạnh, mùi thơm đàn bà làm tôi ngất ngây. Phương vẫn say sưa ngủ, có vẻ nàng rất thỏa mãn sao cuộc chiến vừa rồi. Nhiệt độ phòng khỏang 20 độ nhưng tôi cảm thấy nóng, có gì đó căng cứng giữa hai chân. Tôi kéo mền đắp cho nàng rồi rời khỏi giường.


Vệ sinh cá nhân xong tôi trở ra, đinh ra ban công ngắm biển một tí nhưng tiếng động bên phòng của Trung và vợ tôi làm tôi khựng lại. Không lẽ ... Tôi tò mò bước lại phía cánh cửa khép hờ lúc nãy ghé mắt nhìn vào. Cu tôi lại dựng đứng. Vợ tôi đang đang ở tư thế doggy quay mặt về phía tôi, mông nho cao banh rộng. Phía sau Trung đang đứng dưới đấn bình thản dập cu chậm rải vào âm đạo vợ tôi. Nàng nhăn nhó, rên rỉ theo nhịp dập của Trung, thỉnh thỏang lại quay lại nhìn Trung đầy thỏa mãn. Tôi lặng lẽ đứng xem vợ mình đang giao hợp say sưa với Trung. Con cu Trung rút ra rồi lại đẩy ngập vào tạo nên một thứ âm thanh thật kích dục, có lẽ tiếng động lúc nãy tôi nghe chính là âm thanh này. Vậy là Trung đã sử dụng cái âm dạo xinh xắn của vợ tôi ít nhất hai lần hôm nay.

Trong lúc cu vẫn đều đặn ngập trong âm đạo vợ tôi. Trung vẫn nói gì với vợ tôi đó. Nhưng vì xa quá tôi không nghe được. Có lúc tôi thấy vợ tôi tra lời, có lúc nàng đỏ ửng mặg, có lúc nàng lại rên to liên tục dập mông về phía sau. Có lẽ những câu nói của Trung kích thích vợ tôi lắm. Thỉnh thỏang Trung lại vỗ nhẹ vào mông vợ tôi thật dâm đãng làm nàng đỏ mặt quay lại lườm Trung và nói gì đó làm anh ta cười tươi.

Xem một lúc lâu tôi mới chú ý thỉnh thỏang Trung dừng lại cuối xuống làm gì đó rồi đưa tay vào khu vực âm đạo vợ tôi. Vì bị vợ tôi che khuất nên tôi không nhìn rõ. Tôi thấy ngón tay Trung xoa xoa rồi đẩy ra đẩy vào làm vợ tôi nhăn nhó khổ sở. Xong rồi Trung chồm lên nói gì với vợ tôi nhưng nàng lắc đầu tỏ vè không chịu. Trung lại nhịp nhàng ôm chặt mông vợ tôi nhấp đều đặn và nói chuyện nhằm kích động vợ. Được một lát anh ta lại đưa tay xuống làm gì đó và quay lên hỏi vợ. Vợ tôi lại lắc đầu, tôi chăm chú theo dõi.

Được vài lần như vậy tôi thấy vợ tôi bối rối gật đầu rồi nói gì với Trung, anh ta hôn nhẹ vợ tôi một cái rồi rút cu ra khỏi âm đạo vợ. anh ta bước lại bàn lấy cái bao cao su đeo vô làm tôi càng khó hiểu. Tại sao anh ta lại đeo bao vào trong lúc nãy giờ đã giao hợp với vợ tôi mà không sài bao. Đẹo xong anh ta quay lại tiếp tục nhịp nhàng phía sau vợ tôi vài chục cái rồi rút cu ra. với tay xuống lấy vật gì đó rôi đi qua phía vợ tôi. Bây giờ tôi mới thấy vật anh ta lấy là chai gel bôi trơn. Vợ tôi cầm lấy chai gel cẩn thận bôi thật trơn chíec bao đã được đeo vào người Trung. Tôi lờ mờ hiểu ra nãy giờ Trung không cho tay vào âm đạo vợ mà cho vào chỗ khác. Không lẽ .. tôi quá bất ngờ vì từ khi cưới Loan đén nay, toi chưa bao giờ làm vậy. Có lẽ Trung sẽ được trước tôi. Tôi căng mắt quan sát.

Trung đi lại phía sau vợ tôi, để cu vào giữa hai chân nàng. ôm hai mông vợ banh ra rồi ấn vào. cu Trung bị chặn lại còn vợ tôi nhăn nhó quay lại. Trung xoa hai mông vợ tôi như trấn an rôi banh rộng ra hơn và ấn vào. Hình như một phần cu của Trung đã vào được, vợ tôi co rúm người nhăn nhó. Trung dừng lại tiếp tục xoa mông vợ tôi. Tôi đã hiểu bây giờ đầu cu của Trung đã nằm trong hậu môn của vợ tôi. Thật là tiếc rẽ vì tôi chưa lần nào được như vậy. Trung đã thưởng thức được cả hai lỗ trên người vợ tôi.

Một lúc sau, có vẽ như cơn đau đã qua. Trung vẫn vuốt ve mông của vợ và đẩy từ từ vào. Từng phần, từng phần con cu của Trung biến mất cho đến khi cả con cu đâm lút hết trong hậu môn của vợ tôi. Vợ tôi run rẩy trong lúc Trung có vẻ thỏa mãn lắm. Anh ta bắt đầu rút gần nữa cu ra khỏi âm đạo vợ tôi rồi chậm chạp đẩy vào cho đến khi nó lút hết trong hậu môn của vợ. Vợ tôi nhăn nhó mỗi khi cu Trung di chuyển làm tôi càng kích thích. Một lúc sau, có vẻ như đã quen dần với việc mở hết hậu môn để đó nhận cu của Trung, vợ tôi không nhăn nhó nữa mà nàng lộ vẻ thích thú. Lúc này tốc độ di chuyển cu của Trung ra vào hậu một vợ tôi nhanh dần, nhanh dần. Tiếng rên rỉ của vợ tôi ngày một to dần. Tôi đểy ý thấy càng ngày Trung rút cu càng dài ra rồi mới đâm lút vào cho đến khi Trung rút đến gần hết cu ra. Bây giờ thi cu Trung ra vao hậu môn nàng khá dể dàng. Cu Trung nhịp nhàng giao hợp với hậu môn vợ tôi như với âm đạo nàng. Tôi tiếc rẻ và quyết định xem tận mắt.

Tôi lấy ĐT gọi cho vợ, nàng cầm ĐT quay lại nhìn Trung rồi nghe máy.

- Em à, đang làm gì đó.
- Em .. đâu có làm gì đâu, thế anh đang làm gì?
- Anh thấy hết rồi nhe, tôi tiếp.
- Anh thấy gì?

Tôi không nói gì, đẩy cửa bước qua làm cả vợ tôi và Trung giật mình. Măt vợ tôi đỏ bừng bối rối nhưng nàng vẫn giữ nguyên vị trí.

- Hai anh chị hạnh phúc nhỉ, tôi cười cười.
- Anh .. kỳ quá đi. Vợ tô lí nhí khi thấy tôi.
- Xin lỗi anh, Trung xen vào.
- Có gì đâu anh, tôi mỉm cười.

Được sự đồng ý của tôi, Trung như được giải tỏa, anh ta tiếp tục nhịp nhàng phía sau, vợ tôi tìm cách thóat thỏat khỏi Trung nhưng hai tay anh ta vân cữ chặt hai bên eo của vợ làm nàng không thẻ nào thóat ra được, nàng nhăn nhó quay lại:

- Anh Trung .. buông em ra nào.
- Đừng buôn ra anH Trung, tôi nói vì muốn chứng kiến tận mắt cảnh Trung giao hợp với âm đạo của vợ.

Câu nói của tôi làm Trung yên tâm. Anh ta cười ôm chặt mông vợ tôi tiếp tục nhấp ra vào hậu môn của vợ tôi nhanh hơn. Vợ tôi thật sự bối rồi, nàng quay lại:

- Đừng anh, đừng anh ..

Nàng càng nói, Trung càng nhấp nhanh làm nàng đỏ bừng mặt xấu hổ. Có lẽ nàng xấu hổ vì cu Trung đang ở nơi khác. Cu tôi đội thẳng trong quần. Toi tiến lại gần.

- Anh không được đến đây, vợ tôi hốt hỏang.
- Sao thế, anh xem tí mà.
- Không, anh không được đến đây, nàng hốt hỏang vùng ra khỏi Trung nhưng Trung vẫn giữ chặt. Sự có mặt của tôi làm Trung càng kích thích, anh ta dập nhanh hơn và sâu hơn là vợ tôi ríeu người, có vẻ nàng đau.

Mặt kệ vợ tôi can ngăn, tôi tiến đến gần, mặt nàng đỏ bừng. Trung cũng lộ vẻ bối rối làm tôi càng tò mò.

Tiến sát bên vợ. Đúng là cu của Trung đang nhip nhàng ra vào hậu môn của vợ. Nhìn con cu của Trung banh hết cỡ hậu môn của vợ để đút ngập vào tôi xót ruột. Trung vẫn dập nhip nhàng nhưng chập lại. Tôi giả đò ngạc nhiên hỏi

- Ủa sao lạ vậy hai người?
- Anh Trung đấy, vợ tôi lí nhí
- Ủa anh chưa từng làm hả, Trung xen vao
- Chưa, lần đầu tiên tôi thấy đấy.
- Thế à, vậy anh xem nhé.

Trung rút cu khỏi hậu môn của vợ tôi, hậu môn nàng giờ sưng phồng và rộng mở làm tôi thấy sâu tận bên trong, một dòng nước hời vàng chảy ra. Trung xoa một ít chất bôi trơn lên bao rôi đặt cu trước hậu môn vợ, tôi căng người mở to mắt. Trung banh hai bên hông vợ ra ấn cu vào, nó banh hậu môn vợ tôi đi vào dể dàng, ngập lút. Vợ tôi co người đón nhận. Trung lại rút gần hết cu của mình ra rồi lại đẩy vào, ngập lút. Vợ tôi hít hà. Đây là lần đầu tiên tôi tận mắt chứng kiến một người giào hợp với hậu môn vợ mình, tôi cảm thấy ướt nơi đầu cu.

- Bót lắm anh ạ, anh muốn thử không? Trung gợi ý.

Tôi rùng mình, cuối xuống hỏi vợ.

- Có trò chơi mới em thấy sao?
- Em không biết, mặt vợ tôi đỏ như gấc
- Thích không em? thích hơn bình thường không?
- Em không biết. Có lẽ vợ tôi xâu hổ thật sự.
- Vậy cho anh thử nhé.
- Không. Anh đi về đi ..

Tôi đứng dậy nói với Trung:

- Thôi Loan không cho, tôi về đây, chúc hai người vui vẻ.

Tôi bước nhanh về phòng mà không năn nỉ vợ tôi được thử. Cu tôi căng hết cỡ, đầu cu ướt nhem. Tôi không năn nỉ vợ tôi vì tôi biết sẽ có người cho tôi thử, và cũng sẽ có người cho tôi biết cảm giác. Tôi bước về phòng, đóng chặt cửa.

(Còn tiếp ..)
Tiếp tục nhé ..

Có lẽ tiếng đóng cửa của tôi làm Phương thức giấc. Tôi bước lên giường ôm chặt thân thể trần truồng của Phương, nàng rút vào lòng tôi như một người vợ thật sự, hỏi:

- Nãy giờ anh đi đâu đấy?
- Anh qua phòng bên kia, mà em biết anh thấy gì không?
- Thấy gì, Phương tò mò.
- Em ra ban công anh kể cho em nghe
- Đợi em mặc đồ lại đã.
- Mặc làm chi mất công tí nữa anh lại cởi ra, tôi cười nham nhỏ.
- Anh này ..

Phương đỏ mặt mặc lại chiếc áo ngủ mỏng tanh nhưng không mặt quần lót. Tôi nhẹ nhàng dìu nàng ra ban công.

Vì là phòng family nên ban công hai phòng thông có vách ngăn. Giữa hai phòng chúng tôi và các phòng khác được ngăn bằng những vách gỗ có chạm trỗ những hoa văn rất đẹp. Vì ban công hướng biển nên phần vách phòng phía ban công được làm bằng kính có rèm phía trong. Khi chúng tôi bước ra, trời đã nhá nhem tôi nên nhìn thấy rất rõ bóng của hai người trong phòng vài phòng vợ tôi sáng đèn. Hình ảnh Trung đang làm tình từ phía sau vợ tôi hiện lên rõ mồn một. Tôi bảo Phương:

- Đấy, em thấy gì nào.

Phương đỏ mặt lí nhí:

- Anh này kỳ quá. Mà sao lúc nãy rồi mà bây giờ còn .. Phương bỏ ngang câu nói.
- Còn gì em, tôi ôm nàng thì thầm
- Thì còn ... nàng hướng mặt về phía vợ tôi như muốn bảo tôi nhìn bóng hai người kia
- Họ làm gì vậy Phương? Tôi giả nai.
- Biết rồi mà còn hỏi, Phương lườm tôi.
- Thế em muốn anh làm giống vậy với em không?
- Không, không thèm, Phương trề môi.
- Thật không đấy, tôi vừa nói vừa đưa tay vào phía trong váy ngủ của Phương, chạm vào đám lông mềm mại. Tôi lần xuống một tí xíu, vùng tam giác đang rỉ nước
- Đừng anh, vào phòng đã. Phương ngại ngùng.
- Ở đây đâu ai thấy đâu em, anh làm em giống vậy nhé.

Phưởng đảo mắt nhìn xung quanh kiểm tra rồi lườm tôi.

- Ghét anh quá

Tôi không nói gì, đặt nàng ngồi lên chiếc bàn ở ban công, kéo cao chiếc váy mỏng lên qua mông nàng. Phương hiểu ý chống hai tay ra phía sau, dang chân rông ra nhìn tôi chờ đợi. Tôi xoay nàng lại để nàng có thể nhìn thấy bóng chồng nàng và vợ tôi trong phòng, vuốt nhẹ hai đùi non của Phương rôi banh rộng ra. Phương run rẩy khi lưỡi tôi chạm vào âm đạo nàng..

Dù đã nhiều lần chơi Phương nhưng lòng tôi lại rạo rực mỗi lần chạm vào âm đạo nàng. Có lẽ sự e thẹn, ngại ngùng của nàng làm tôi thêm kích thích. Tôi đe mê với cái mùi ngay ngáy đặc trưng của đàn bà, đám lông mịn màng, cái âm đạo đỏ hồng, ướt đãm cái thú nước khiêu khích cũng với tiếng rên khe khẻ nhưng đầy thỏa mãn của Phương. Có lẽ hình ảnh chồng nàng đang chơi vợ tôi kích thích nàng nhiều lắm nên nước ở âm đạo nàng cứ tuông ra không ngừng. Tôi càng liếm, nước càng ra nhiều. Lưỡi tôi thọt sâu vào âm đạo nàng, vuốt ve hai bên thành âm đạo làm Phương rên rỉ ngày càng to. Người nàng uống éo như muốn âm đạo mình nuốt trọn lưỡi của tôi.

Càng ngày nước trong âm đạo của Phương càng ra nhiều. Nàng nhấc hẳn mông lên để có thể áp sát vào lưỡi của tôi. Sự e thẹn ban đầu dường như biến mất mà thay vào đó là một Phương đầy nhục dục. Nàng rên rỉ, run rẩy mỗi khi tôi đưa lưỡi sâu vào, từng dòng nước âm ấm chảy ra đầy lưỡi tôi. Nàng rên rỉ:

- Em chết mất,
- Thích không em?
- Thích lắm, chết em rôi anh ơi.
- Chưa đâu em, giờ mới chết nè.

Tôi lật nàng bò xuống giống như vợ tôi trong kia, kéo quần xuống rồi đút mạnh cu tôi vào. Cu tôi xé toan hai mép thịt ướt đãm đâm ngập lút vào âm đạo của Phương, nàng rên to

- Chết em, chết em,

Tôi ôm chặt hai mông nàng dập mạnh. Phương run rẩy co rúm người. Âm đạo nàng ôm chặt lấy cu tôi, no siết chặt từng cơn, nó co bóp rất mạnh. Tôi biết Phương sắp lên đỉnh. Tôi dập như cái máy ra vào âm đạo của Phương. Nàng không còn kìm chế được bạn thân, rên to:

- Đừng ngừng anh ơi, chết em, em sướng quá

Cu tôi bi siết chặt, nóng bỏng bới từng dòng nước tuôn ra xỗi xả trong tận cùng âm đậo của Phương. Nàng như quên đi mọi thứ xung quanh, người gồng cứng, âm đạo siết cu tôi thật chặt, quay lại rên rỉ:

- Chết em, anh làm em chết mất.

Tôi vẫn giữ nhịp dập liên tục cho đến khi cơn cực khóai của Phương qua đi, nàng quay lại nhìn tôi xấu hổ:

- Xấu hổ quá. Anh đừng cười em nhé.
- Sao mà cười được, em có sướng không?
- Anh làm em sướng chết đi được, em vừa ra đấy

Tôi cười, rút cu ra khỏi âm đạo nàng. Con cu ướt nhem nhoe nhoet nước. Tôi đứng thẳng dậy bảo Phương:

- Bây giờ đến em.

Phương hiểu ý quỳ xuống liếm sạch cu tôi rồi bắt đầu mút cu tôi. Nhìn Phưong quỳ giữa hai chân tôi say sưa mút con cu đang ướt nhẹp của tôi, tôi sung sướng tận hưởng giống Trung đang hưởng thụ vợ tôi trong kia.

Chợt có tiếng động nhẹ ở bên kia tấm vách của phòng kế bên phòng vợ tôi làm tôi chú ý. Có lẽ Phương không nghe nên vẫn dụi đầu vào giữa hai chân tôi vuốt ve cu tôi bằng miệng của nàng. Tôi kín đáo nhìn về phía tấm vách. Ban công bên kia tối om nhưng tôi có thể nhận ra một đôi mất đang mở to nhìn sang phía tôi qua những khỗ nhỏ được tạo ra bởi các hoa văn khắc trên tấm vách. Có lẽ người bên cạnh nghe tiếng rên của Phương và ở đó rất lâu rồi. Tôi cực kỳ kích thích khi có người lạ xem tôi đang chơi Phương. Tôi rút hết cu ra khỏi miệng Phương. Giữ chặt đầu nàng, đưa đầu cu ướt nhem căng tròn đến trước môi nàng rồi chậm chậm đẩy vào, ngập lút. Từng dòng nước bọt của Phương trào ra dọc hai bên cu của tôi do tôi đẩn cu vào quá sâu. Tôi lại rút cu ra, thật chậm để người kia có thể nhìn cho rõ rồi lại đẩy cu ngập lút vào miềng Phưong. Tôi cố ý làm thật chậm, thật từ tốn để người kia có thể nhìn cho rõ.

Được một lúc, tôi chợt nhớ đến ý định lúc nãy nên rút cu hẳng ra người Phương, cúi xuống hỏi nàng:

- Phương này, lúc nãy anh thấy Trung làm tình với Loan lạ lắm.
- Lạ sao anh?
- Thì không làm giống anh và em mà làm chỗ khác.
- Chỗ nào? Phương hỏi.
- Thì chỗ .. bên cạnh đó em.
- Thật không? Anh thấy à?
- Anh tận mắt chứng kiến cái của chồng em nằm ở chỗ đó của Loan mà.
- Ông này ghê thiệt, Phương lầm bầm. Thế rồi sao anh? Phương nheo mắt
- Thi anh .. thì anh ... muốn thử.
- Khồng ... em không biết đâu
- Sao vậy em?
- Đau lắm, em không chịu đâu.
- Vậy thì thôi vậy. Tôi tiếc rẻ. Như vậy có lẽ vợ tôi đau lắm. Tôi xót ruột. Vậy mà ông Trung cứ dập liên tục vào hậu môn vợ tôi. Thật quá đáng hết sức

Thấy vẻ tiu ngỉu của tôi. Phương có vể suy nghĩ. Rồi nàng trở về phòng sau khi nói:

- Anh đợi em một tí.

Tôi ngồi xuống ghế, bí mật liếc về phía bên kia, người kia vẫn ở đó. Đôi mắt này hình như là phụ nữ. Tôi nghĩ thầm. Ai vậy nhỉ?

Tôi chưa kịp nghĩ ngợi gì thì Phương đã trở ra, ngồi vào trong lòng tôi, đặt xuống bàn một túyp gel bôi trơn, lọai giống tôi thấy Trung xài và hai cái bao cao su, nhìn tôi:

- Vậy vui chưa ông tướng, gì mà mới có tí mặt mày bí xị.

Tôi mừng không thể tả, hôm Phương thật lâu, nàng thật tuyệt vời. Tôi giả vờ hỏi:

- Thế làm sao em?
- Đừng có giả nai nhé. Nàng véo tôi một cái rõ đau

nàng đưa thẳng tay lên, tôi hiểu ý kéo chiếc váy ngủ ra khỏi hai tay nàng, tiên tay cởi luôn áo. bây giờ hai chúng tôi hòan tòan khỏa thân ở ban cồng. Tôi biết người bên kia cũng đang rất kích thích. Phương nói:

- Nhớ nhè nhẹ đừng làm đau em nhé. Phương bảo
- Anh không làm em đâu đâu.
- Em chưa đi vệ sinh nên nếu bị bẩn không được cừời em đấy.
- Đòng ý, tôi cười.
- Vậy giúp em bôi trơn nào.

Một lần nữa, nàng lại bò xuống hướng mông về phía tôi. Tôi nhẹ nhàng đút cu lút vào âm đạo nàng nhịp nhàng nhấp. Cho một ít gen lên tay tôi xoa quanh hậu môn của Phương trong khi vẫn nhịp nhàng kích thích âm đạo nàng. Xoa xung quanh một lúc Phương bảo:

- Cho tay vào đi anh.

Tôi cho thêm một ít gel lên tay rồi nhẹ nhàng dùng tay lách qua hậu môn nàng, một phàn ngón tay tôi đã ở trong hậu môn Phương, tôi xoay tròn hỏi nàng:

- Đau không em.

nàng lắc đầu, tôi lại cho tay vào sâu thêm, cho đến khi tay tôi gần ngập lút trong hậu môn Phương. Tôi xoay tròn cho hậu môn nàng mở rộng, cu vẫn nhịp nhàng ra ào âm đạo Phương. Thỉnh thỏang tôi ép chặt ngón tay xuống phía âm đạo nàng làm Phương rên rỉ sung sướng. Tay tôi cảm nhận rõ ràng cu tôi đang banh rộng âm đạo Phưưong ra để lèn vào.

Được một lúc, hậu môn Phương đã hòang tòan mở rộng, toi kéo tay vè một bên rồi cho gel bôi trơn vào khỏang trống giữa tay tôi và hậu môn nàng, xoa đều cho đến khi hậu môn nàng trơn tuột.

Tôi cúi xuống hỏi:

- Được chưa em.
- Anh vào đi, nhưng từ từ nhé.

Tôi hào hứng rút cu ra khỏi người Phương, hướng về phía người bên kia rồi chầm chậm đẹo bao cao su vào. Tiến đến phía sau Phương, tôi đặt cu vào hậu môn nào, ghì chặt mông nàng ấn mạnh. Hậu môn nàng quá nhỏ so với cu tôi. Tôi kéo hai mông nàng sang hai bên rôi thử lại. đầu cu tôi xé toang âm đạo Phương đâm vào. Vậy là tôi thành công, cu tôi đã vào được hậu môn của Phương. nàng rúm người nhăn nhó:

- Đau em anh, từ từ nhé.

Tôi để yên một lúc cho nàng quen ròi nhè nhẹ dập vào hậu môn nàng. Mỗi lần đút vô tôi lại đút sâu thêm một tí, Phương quằng quại dưới tay tôi. Có lẽ nàng đau nhưng tôi không dừng lại được. Tôi cố gắng thật nhẹ nhàng và từ tốn dập vào cho đến khi cả con cu tôi ngập lút vào hậu môn Phương. Tuyệt vời.

Cả con cu tôi bây gời bị ép rất chặt, rất chặt. Tôi ôm mông Phương bắt đầu dập ngày một nhanh mặc cho nàng co rúm người chịu đựng. Tôi biết nàng đau nhưng tôi không thể dừng lại được. Hình ảnh Trung dập như điên vào âm đạo vợ tôi, sự bó chặt làm tôi không dừng lại được, Tôi ôm chặt mông Phương nhấp ngày càng nhanh. Tôi rút gần hết cu ra khỏi hậu môn Phương và như ngay lập tức phàn hậu môn đó khép lại để bảo vệ nhưng cu tôi lại bắt nó banh rộng ra nể tôi nong cu tôi lút vào. Cứ như thết, cu tôi ra vào ngày càng nhanh trong âm đạo Phương.

Được chưa đây 5 phút, tôi bắt đầu có cảm giác bùng nổ nên càng nhấp nhanh và sâu hơn. Phương quay lại nhăn nhó:

- Nhẹ thôi anh, đau em.

Nhưng tôi không thể nhẹ được vào lúc này. tôi ghì chặt mông nàng dập mạnh hơn. Phương hình như đau lắm nên cố gắng thóat khỏi tay tôi nhưng tôi giữ chặt, dập như điên dại vào hậu môn Phương, cu tôi ngày càng cứng và dài ra làm hậu môn nàng càng banh rộng mỗi khi tôi dập vào và cố gắng khép chặt khi tôi rút ra nhưng nó lại bị banh rộng ở lần dập tiếp theo. Hình ảnh Trung và vợ tôi hiện ra, sự nhăn nhó của Phương, sự bóp chặt làm tôi không kiểm sóat được, Tôi nhìn thẳng qua phía bên kia vách. Tôi thấy đôi mắt lộ rõ sự lúng túng nhưng mở to nhìn tôi khôgn chớp. Có lẽ người kia biết tôi đã thấy. Toi cứng người, từng dòng nước nóng hỏi phụt ra khỏi cu tôi khi nó đang ở sâu trong hậu môn Phương, tôi rên lên sung sướng.

Khi tôi rút cu ra khỏi âm đạo Phương, nàng quỵ xuống. Nhẹ nhàng bế nàng vào phong, tôi nói nhỏ:

- Anh xin lỗi em,
- Có gì đâu anh, em bíết lúc đó anh không dừng lại được.
- Đau lắm hả e, tôi ôm Phương vào lòng
- Anh thấy em có dam ngồi không này?

Giờ tôi mới để ý Phương không dám ngồi dậy, có lẽ nàng đau lắm. Tôi cười hối hận. Nghĩ ngơi một tí, chúng tôi cùng cặp bên kia đi ăn tối, cafe đến tận khuya rồi mới về ngủ. Tôi biết rằng đêm nay sẽ là một đêm tuyệt vời cho cả bốn chúng tôi.

(Hết phần 8)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét